04 Tháng Năm 20245:02 CH(Xem: 50)
Nguồn: The Glories of Mary Thánh Alphonsus Liguori kể lại cảm nghiệm lạ lùng này: Năm 1228 có một vị linh mục đang cử hành Thánh Lễ vào ngày Thứ Bẩy để vinh dang Đức Mẹ Maria. Bỗng có một lực lượng lạc giáo Albigensian xuất hiện rồi chúng cắt đi cái lưỡi của vị linh mục.
04 Tháng Năm 20244:41 CH(Xem: 43)
(Những ai còn xa Mẹ và Giáo hội của Con Mẹ, cần mau trở về) Trong lịch sử kiến lập nhà dòng Chúa Giêsu ở Neapoli, có kể truyện một nhà quí phái trẻ tuổi người Tô cách lan, tên là Guliemô Elphinstone, hoàng thân của hoàng đế Giacôbê. Sinh trưởng trong bè rối, ông đã nhiễm lây tất cả học thuyết của lạc giáo. Nhưng một ánh sáng trên trời cho ông dần dần...
04 Tháng Năm 20244:38 CH(Xem: 31)
Có 36 Truyện từ Sách Vinh Quang Đức Mẹ Maria của Thánh Anphongsô Liguori, CSsr. Tác giả: Thánh Anphongsô Liguori Dịch giả: Phạm Duy Lễ Nếu chưa bị chết sa hỏa ngục thì không ai không thể trở về cùng Chúa, không thể được Chúa thương, nếu họ kêu xin Mẹ cứu giúp (Lời Đức Mẹ phán với thánh nữ Brigitta) Những truyện sau đây chứng minh cho sự thật trên.
04 Tháng Năm 20242:55 CH(Xem: 40)
Nguồn: Fr. Livio’s Blog Sẽ có hai điều bí mật đầu tiên xẩy ra và đem lại nỗi thống khổ cho nhân loại nhưng lại cần thiết cho linh địa Medjugorje 1. Thư của đọc giả gửi cho cha Livio:
03 Tháng Năm 20241:29 CH(Xem: 49)
Nguồn: Forums of the Virgin Mary và www.spiritdaily.com 1. Cuộc thị kiến mà ĐGH Leo XIII đã có trong lúc ngài dâng Thánh Lễ vào năm 1884 Khi ấy ngài nhìn thấy ma quỷ đang cố gắng đánh phá thành phố vĩnh cửu là thành phố Roma. Ngài cũng được nghe thấy Satan xin Chúa cho hắn thử thách Giáo Hội trong vòng 100 năm.
03 Tháng Năm 202412:40 CH(Xem: 47)
Nguồn: Forums of the Virgin Mary và www.spiritdaily.com 1. Dấu hiệu thời đại đó là cuộc thanh tẩy được Đức Mẹ báo tin Có một số người trên thế giới chưa nhận thức rằng thế giới và cuộc đời của chúng ta đang ở trong tình trạng chưa từng xẩy ra. Cũng có nhiều người không thể hiểu được lý do tại sao lại có vấn đề này xẩy ra.
03 Tháng Năm 202411:41 SA(Xem: 46)
Nguồn: Internet Câu chuyện này xẩy ra tại nước Thổ Nhĩ Kỳ (Turkey): Có một anh chàng người Thổ Nhĩ Kỳ rượt đuổi một anh chàng người Hy Lạp.
03 Tháng Năm 202411:13 SA(Xem: 46)
Một nữ tu kể chuyện: Anh là một vị bác sĩ người Phật Giáo còn chị là một kế toán viên người Công Giáo. So ra thì họ cũng là môn đăng hộ đối. Tuy nhiên gia đình anh không muốn cho anh lấy vợ người Công Giáo và họ tìm mọi cách để ngăn cản đám cưới ấy.
03 Tháng Năm 20245:33 SA(Xem: 48)
Hôm nay tôi nghe một tin buồn: Người chồng hơn 70 tuổi của người bạn tôi đã qua đời tại Saigon vì không thể thở nổi. Nếu anh còn sống ở California thì với điều kiện có Medicare, anh sẽ được bịnh viện chăm sóc y tế thì anh không chết mau lẹ như thế...
30 Tháng Tư 20248:44 CH(Xem: 70)
Nguồn: Spiritdaily.com Tại làng San Giovanni còn có một nhà thần bí thứ hai, ngoài cha Padre Pio ra. Ngôi làng nhỏ này đã trở nên nổi tiếng vì có cha Padre Pio, kể từ sau Thánh Phanxico thành Assisi.

CN 4543: NGHE TIẾNG HÁT MÀ KHÔNG THẤY AI CẢ #3

04 Tháng Tư 20218:12 CH(Xem: 1012)

medu9CN 4543: NGHE TIẾNG HÁT MÀ KHÔNG THẤY AI CẢ #3

Trong một chuyến hành hương Medjogorje của chúng tôi vào khoảng năm 1999 thì có một chuyện lạ xẩy ra:

Hôm đó là vào một buổi chiều thứ Sáu, nhóm chúng tôi đã hội ý với nhau là cùng nhau leo núi Thánh Krizevac lúc 3:00 giờ chiều là giờ của Lòng Thương Xót. Đến 3:00 giờ chiều thì trời bỗng trở nên u ám. Là người trưởng nhóm, tôi lo sợ rằng có thể mọi người sẽ bị mắc cơn mưa sắp đến nên trong lòng phân vân mà không biết tính làm sao. Chẳng lẽ vì sợ mưa mà phải ở lại nhà?

Lúc ấy, tôi tình cờ nhìn lên bầu trời qua cánh cửa sổ lớn thì thấy có một đám mây tụ hình của Chúa Giêsu của Lòng Thương Xót Chúa đang lặng lờ trôi qua. Tôi chỉ cho chồng tôi thấy đám mây lạ lùng ấy rồi vội vàng đi gõ cửa các bạn trong nhóm để rủ mọi người cùng nhau leo núi, dù sẽ có mưa hay không. Trong giờ ấy thì thiếu mặt 3 người trong nhóm nhưng chúng tôi vẫn cứ đi. Vì tôi nghĩ rằng nếu ba người kia về trễ thì sẽ thuê xe taxi đi lên núi sau.

Thế là nhóm chúng tôi đi leo núi Thánh với áo mưa nhựa và những cây gậy vừa mua ở tiệm. Ít nhất cũng phải tốn đến 2 tiếng đồng hồ để leo núi và 2 tiếng nữa để xuống núi vì chúng tôi đi đàng thánh giá và đọc kinh nhiều. Đến mỗi chặng đàng thánh giá, chúng tôi ngừng lại đọc 1 kinh Lạy Cha, 10 kinh Kính Mừng và 1 kinh Sáng Danh.

Khi lên đỉnh núi rồi thì chúng tôi giữ thinh lặng và cầu nguyện cách riêng vì có những tấm bảng bảo là PHẢI THINH LẶNG. Sau đó, mọi người lặng lẽ cùng đi xuống núi. Rất khó khi xuống vì đá tảng trơn trợt. Khi nhóm chúng tôi xuống núi được nửa chừng thì gặp nhóm 3 người lúc trước vắng mặt, nay họ đi leo núi sau.

Khi nhóm 3 người về nhà trọ sau đó thì họ run rẩy kể cho chúng tôi nghe một chuyện rất lạ lùng. Họ kể:

"Lúc chúng tôi lên đến đỉnh núi thì trời đã tối rồi, khoảng hơn 6 giờ tối nên chúng tôi hơi sợ vì thấy vắng vẻ quá. Bỗng dưng chúng tôi nghe tiếng ca hát của một đám đông ở phía bên kia của đỉnh núi. Có cả tiếng đàn ông và tiếng đàn bà của chừng 20, 30 người trong ca đoàn ấy. Chúng tôi mừng rỡ vì nghĩ rằng có đông người như vậy thì chúng ta không còn sợ gì nữa cả. Thế rồi chúng tôi leo lên các bậc thang của cây thánh giá lớn ở trên đỉnh núi mà nhìn qua phía bên kia của đỉnh núi để chào mừng ca đoàn.

"Trời ơi, khi leo lên, chúng tôi nhìn qua bên kia đỉnh núi thì không thấy bất cứ một ai cả. Cả ba chúng tôi sợ hãi quá, vừa run rấy vừa tự hỏi:

"Ủa rõ ràng chỉ mới có 5 phút trôi qua thôi mà sao mình không còn nghe tiếng hát mà cũng không thấy bóng dáng ai cả vậy? Vậy đó là tiếng hát của các thiên thần hay của các linh hồn?"

Rồi cả ba chúng tôi vội vàng đi xuống núi. Vừa đi vừa cầu nguyện chuỗi kinh Mân Côi cho đỡ sợ. Giờ này kể ra mà còn run quá chừng."

Cả nhóm chúng tôi nghe lời kể cũng sợ quá. Hôm sau, chúng tôi kể cho cô hướng dẫn viên du lịch nghe câu chuyện ấy. Cô ta bảo rằng:

"Tại Medjugorje, mọi điều siêu nhiên trở nên mọi điều tự nhiên. Bản thân mẹ tôi đã từng thấy các thiên thần ca hát và nói các lời lạ lùng mà bà ấy không hiểu được."

Tôi kể chuyện này vì đó là sự thật, không thêm không bớt. Tạ Ơn Chúa và Đức Mẹ.